Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Giải phẫu môi trái tim tôn nét đẹp nữ tính

Một đôi môi được đánh giá là đẹp khi có tỷ lệ cân đối và có đường cong trái tim đủ mọng, màu sắc phớt hồng toát lên được nét quyến rũ và gợi cảm cho toàn bộ khuôn mặt. Tuy nhiên, do tạo hóa hoặc vì các tác động khách quan mà một số chị em không có được đôi môi đẹp như mình mong muốn. Để khắc phục khuyết điểm của đôi môi chưa hoàn thiện thì phương pháp phẫu thuật môi trái tim là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Thẩm mỹ tạo môi trái tim

Thẩm mỹ môi trái tim là một phẫu thuật nhỏ đơn giản, tùy vào hình dáng và kích cỡ môi của mỗi quý khách mà bác sĩ khéo léo cắt bỏ bớt phần môi dư thừa hoặc cấy mỡ tự thân, để tạo đôi môi hình trái tim cân xứng với nét mặt. Nếu như tạo môi chẻ ở môi trên thì bác sĩ sẽ làm mảnh mai bớt phần môi ở 2 bên nhân trung, còn phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn hòa hợp như đỉnh của trái tim. Nếu như tạo môi chẻ ở môi dưới, phần giữa môi dưới sẽ được làm nên một gợn nhỏ, độ sâu hay nông của gợn môi này tùy thuộc vào tỷ lệ và hình trạng môi với mục đích giúp đôi môi của chúng ta cân đối, cân xứng nhất với khái quát trên nét mặt.





Ưu điểm dịch vụ phẫu thuật môi trái tim

Đôi môi trái tim đẹp tự nhiên.

Mang phương pháp thẩm mỹ thành thạo và thông tin về nhân trắc học, những bác sỹ sẽ mang lại cho bạn 1 đôi môi trái tim rõ ràng phù hợp nhất, nhằm tôn lên vẻ đẹp khác trên vẻ mặt.

An toàn tuyệt đối.

Thẩm mỹ môi trái tim là phương pháp đơn giản cùng với trang thiết bị máy móc tiên tiến và đội ngũ y bác sỹ có giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho bạn sự an toàn triệt để, không hề thương tổn, không biến chứng phản ứng xấu.

Thuần tuý và nhanh chóng.

Chỉ với 30 - 45 phút chuyên gia sẽ giúp bạn có được một đôi môi trái tim căng mọng quyến rũ. Sau khi dùng xong chúng ta sẽ có hiệu quả như ao ước mà có thể trở về nhà ngay mà không phải lưu lại phục hồi tại trung tâm.

Trung tâm chúng tôi ngoài phẫu thuật môi trái tim ra, còn có nhiều dịch vụ khác như chữa cười hở lợi...Nếu bạn cần biết rõ hơn về điều đó hãy liên hệ trực tiếp đến thẩm mỹ hàn quốc 3D để trung tâm tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét